Menu

Sofa Karaoke chất liệu vải hiện đại cho mùa hè năm 2020

MUA SOFA KARAOKE ĐẸP CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI - LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO GIA ĐÌNH BẠN?

  • Bạn đang tìm một doanh nghiệp cung cấp sofa karoake chất lượng ở Hà Nội để tân trang cho không gian phòng hát thêm hoàn hảo?
  • Bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp sofa karaoke cao cấp uy tín, chất lượng tại Hà Nội để thổi bừng sức sống cho mỗi thành viên khi đến với quán của bạn?
  • Bạn đang tìm một nơi chuyên sản xuất sofa karaoke giá đẹp tại Hà Nội để có thể tiết kiệm phần nào cho chi phí, ngân sách trang trải sinh hoạt, đời sống hàng ngày?
  • Bạn đang tìm một cơ sở sửa chữa, bọc mới vệ sinh sofa tại Hà Nội để có thể làm mới, thay áo cho bộ sofa Karaoke lâu năm của mình?
  • Bạn đang tìm mua một chiếc sofa Karaoke, thông minh tại Hà Nội để có thể phục vụ được tất cả các nhu cầu, đem lại sự thoải mái cho mỗi cá nhân, tập thể thành viên khi đến với quán?

Hãy liên hệ với chúng tôi:
AZ Việt Nam – Nơi cung cấp sofa nhiều kiểu dáng: sofa phòng khách, sofa gia đình, sofa góc, sofa văng, sofa đơn – ghế armchair, đôn sofa, sofa cao cấp (sofa luxury), sofa hiện đại, sofa cổ điển, sofa tân cổ điển, sofa inox, sofa vải, sofa nỉ, sofa da, sofa inox, sofa cafe, sofa karaoke, sofa khách sạn…giá rẻ, chất lượng, bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, AZ Việt Nam chúng tôi sẽ có một số chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào những dịp lễ tết hàng năm. 
Đi kèm theo đó tại AZ Việt Nam còn có chính sách sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh cho sofa, AZ Việt Nam luôn dành những điều tốt đẹp nhất khi mang tới cho khách hàng, phục vụ khách hàng nhiệt tình, nếu quý vị không thể đến xưởng sản xuất để sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh thì AZ Việt Nam còn có thêm dịch vụ tại nhà. Đến với chúng tôi quý vị sẽ thấy được một môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề sản xuất nội thất, các mặt hàng sản xuất tại AZ Việt Nam được làm từ tâm huyết của những người thợ để đem đến cho khách hàng những bộ sofa đẹp nhất.
 

Sofa Karaoke chất liệu vải hiện đại cho mùa hè năm 2020

Trong thế giới nội thất sofa không thể thiếu đó chính là những chiếc ghế sofa phòng hát Karaoke, để thay đổi diện mạo, xu hướng và phong cách quán hát của mình, các chủ đầu tư không tiếc để rinh những em ghế sofa Karaoke về để tăng thêm tính hiện đại, thẩm mỹ hơn cho quán của mình. Sự lựa chọn cho mùa hè năm 2020 của các quán hát đó là lựa chọn chất liệu vải để đem lại sự thoáng mát, tươi mới nhưng không mất đi sự tinh tế, hiện đại vốn có của nó.

1. Thông tin chi tiết ghế sofa Karaoke chất liệu vải cao cấp tại AZ Việt Nam

Chất liệu: 

  • Khung gỗ đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng

  • Bọc vải, nỉ, da chất liệu cao cấp nhập khẩu và đa dạng về chất liệu vải, nỉ

  • Mút inoac Việt Nhật có độ mềm, không xẹp và độ đàn hồi tốt

  • Chân ghế sofa được dùng những chất liệu tốt để làm

Kích thước: Tùy theo kích thước của không gian mà quý vị chọn lựa kích thước, màu sắc và mẫu mã sao cho nó phù hợp.

2. Những bộ sofa Karaoke cao cấp đẹp tại AZ Việt Nam

Để trang bị được phòng Karaoke đầy sự thu hút và sức hấp dẫn thì ngoài việc bố trí dàn âm thanh, ánh sáng thiết bị kỹ thuật hiện đại thì chúng không thể thiếu bộ ghế Sofa Karaoke mềm mại tạo sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. 

 

Và nên sử dụng ghế Sofa Karaoke chất liệu vải hay chất liệu da cũng là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đặt ra hiện nay.

 

Với những ưu điểm nổi bật như thoáng mát, mềm mại, nhiều màu sắc và hoa văn phong phú để lựa chọn. Có rất nhiều loại vải: vải sợi, vải nhung, vải nỉ và với đủ loại kiểu dệt khác nhau mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hiểu được điều đó chúng tôi mang tới những sản phẩm Ghế Sofa Karaoke chất liệu vải, với những sản phẩm phong phú về màu sắc và đa dạng về mẫu mã để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như sự mong đợi từ phía khách hàng.

Ghế sofa karaoke hiện đại SK21

Ghế sofa karaoke hiện đại SK36

 

Ghế sofa karaoke cổ điển KR22

Xem thêm: Bộ Sưu tập ghế sofa karaoke cực hot trên thị trường ngày nay

 

3. AZ Việt Nam sự lựa chọn uy tín, chất lượng cho quý khách hàng

Quý vị chỉ có thể chọn được một xưởng sản xuất để làm ra bộ sofa Karaoke đẹp cho mình. Vậy thì trong bài viết này chúng tôi sẽ dẫn quý vị đến với xưởng sản xuất AZ Việt Nam, một trong những xưởng sản xuất sofa uy tín, chất lượng nhất nhì Hà Nội. Với nhiều năm trong nghề sản xuất sofa, AZ Việt Nam luôn đi đầu trong việc mang chất lượng tới khách hàng, đi cùng là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng với máy móc tân tiến và hiện đại. 

 

Tới với AZ Việt Nam quý vị sẽ thấy đâu là chất lượng Showroom mà giá thì là giá tại xưởng, đến với AZ Việt Nam quý vị sẽ được thấy những mẫu sofa Karaoke đẹp, chất lượng, cao cấp, hiện đại. Không chỉ có những bộ sofa Karaoke, hầu hết những sản phẩm tại AZ Việt Nam đều được lựa chọn những chất liệu cao cấp, uy tín để làm ra những bộ sofa  Karaoke đẹp để đem đến cho quý khách hàng.



 

Đánh giá:
  • Chưa có bình luận nào
Các bài viết khác

Thiết kế thi công nội thất

"THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT KARAOKE. Anh/chị đang có nhu cầu thi công hay sửa chữa lại nội thất Karaoke? Hãy đăng kí nhận tư vấn ngay từ chuyên gia của AZ Việt Nam"
email 0975.551.366